Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Mơ thấy được tán dương hay bị sỉ nhục ý nghĩa gì?

Mơ thấy mình tán dương vợ, bạn bè hoặc người thân là điềm lành, cuộc sống hoà thuận vui vẻ.


Mơ thấy mình được vợ tán dương là vợ mình có hành vi bất thường khiến người khác ghen ghét.


Nữ giới mơ thấy mình được biểu dương tức không phải người vợ thành tâm như ý của chồng.


Mơ thấy cấp dưới tán dương mình là chuyện làm ăn sắp gặp khó khăn, cấp dưới sẽ không nghe lời nói của bạn.


Bạn muốn tìm hiểu ý nghĩa của những giấc mơ mà bạn hay gặp . Đơn giản bạn là người thích chơi lô đề .Hãy vào đây , bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của những giấc mơ của bạn ,những giấc mơ thường gặp hay các giấc mơ tâm linh.


Mơ thấy bạn thân biểu dương mình là người mơ sắp bị lừa.


Học sinh mơ thấy được người khác biểu dương thì kỳ thi sắp tới sẽ bị bét bảng.


Người làm việc mơ thấy mình tán dương sếp là ngụ ý sẽ được tăng lương, thăng chức, có thưởng.


Mơ thấy mình tán dương vợ, bạn bè hoặc người thân là điềm lành, cuộc sống hoà thuận vui vẻ.


Mơ thấy mình bị sỉ nhục là sắp đánh nhau với người khác.


Mơ thấy mình sỉ nhục người khác là danh tiếng vang xa khiến người khác bất ngờ.


Mơ thấy sỉ nhục người có địa vị cao hơn mình là điềm báo sắp được thăng chức tăng lương.


Mơ thấy xỉ nhục đối thủ là đối thủ sẽ đầu hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét